Lưu và mở lại quá trình thiết lập phần mềm dinh dưỡng mầm non

Lưu và mở lại quá trình thiết lập phần mềm dinh dưỡng mầm non
Lưu và mở lại quá trình thiết lập
+ Lưu lại quá trình thiết lập
Sau khi thiết lập xong một ngày ăn cho trẻ, trước khi thoát ra, chương trình sẽ yêu cầu bạn lưu lại việc thiết lập. Việc lưu lại dữ liệu này giúp bạn có thể quản lý thông tin dinh dưỡng của trẻ trong nhiều ngày, và sử dụng lại cho các lần thiết lập sau. Bạn cũng có thể kích hoạt vào nút nhấn Lưu để lưu thực đơn vừa thiết lập vào máy, khi đó màn hình lưu thực đơn sẽ hiện ra như sau:
 Lưu và mở lại quá trình thiết lập phần mềm dinh dưỡng mầm non

Bạn có thể nhập tên bất kì cho thực đơn để có thể dễ nhớ cho lần truy xuất sau.
Chúng tôi khuyến nghị bạn đặt theo mẫu chuẩn như trong hình vẽ để tiện cho việc tra cứu sau này:
MG                  = Thực đơn cho mẫu giáo
            AC                   =  Thực đơn dành cho ăn chính
            04/08/2005      = Ngày thiết lập thực đơn
            TDSO              = Thực đơn số mấy
            Tuy nhiên, bạn có thể đặt bất cứ tên gì nếu bạn cảm thấy dễ phân vùng quy định cho trường bạn hơn thì bạn có thể đặt theo chuẩn riêng của trường mình.
 + Mở lại quá trình thiết lập
Để xem lại một quá trình thiết lập (thực đơn) đã lưu trong chương trình, tại màn hình của chức năng Tính khẩu phần ăn, bạn nhấn vào nút Xem dữ liệu cũ. Màn hình quản lý các bữa ăn đã thiết lập sẽ hiện ra như bên dưới:
 Lưu và mở lại quá trình thiết lập phần mềm dinh dưỡng mầm non

Muốn chọn lại thực đơn nào bạn chỉ cần nhấn vào thực đơn đó trên danh sách. Sau đó nhấn vào nút Xem, chương trình sẽ tải dữ liệu cũ lên cho bạn xem và hiệu chỉnh lại.
Bạn cũng có thể xoá một thực đơn  ra khỏi danh sách bằng cách chọn thực đơn đó, sau đó nhấn nút Xoá.
Danh sách thực đơn đã lưu mặc định sẽ chỉ liệt kê danh sách các thực đơn trong 1 tháng. Nếu bạn muốn tìm các thực đơn ở các tháng trước thì bạn thay đổi số liệu tháng/năm ở bên trên, sau đó nhấn vào nútĐồng ý. Trong trường hợp bạn muốn tìm một thực đơn theo dạng bất kì bạn có thể nhập một từ khóa vào ô Tìm và nhấn Enter. Ví dụ bạn muốn tìm tất cả các thực đơn về nhà trẻ bạn có thể nhập vào NT và nhấn Enter.
sieuthidochoimamnon

Siêu thị đồ chơi trẻ em mầm non là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các trang thiết bị giáo dục, đồ chơi trẻ em, nội thất trường học mầm non. Một số sản phẩm của siêu thị đồ chơi trẻ em mầm non cung cấp như: Đồ chơi giáo dục, đồ chơi nhựa, đồ chơi thú nhún, đu quay, các loại đồ chơi ngoài trời, bập bênh trẻ em, bể bơi trẻ em, cầu trượt liên hoàn, hầm chui vận động, khu vui chơi liên hoàn, nhà bóng, nhà banh,.. và một số nội thất như: Bàn ghế mầm non, tủ kệ đồ chơi mầm non, đồ chơi thông tư 02, bộ bàn tròn của bé, bộ bàn ghế hình hoa quả, phản ngủ, tủ, kệ,.. Sản phẩm của Siêu thị đồ chơi trẻ em mầm non được các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đánh giá cao. Tổ chức Quacert đã chính thức trao chứng chỉ ISO 9001:2008, công nhận sản phẩm của Siêu thị đồ chơi trẻ em mầm non là sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường. Siêu thị đồ chơi trẻ em mầm non cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất.

Mới hơn Cũ hơn