đồ dùng đồ chơi sáng tạo mô hình ngã tư đường phố

ĐỒ DÙNG ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO MÔ HÌNH NGÃ TƯ ĐƯỜNG PHỐ

 Tác giả:  Tập thể Giáo viên trường mầm non Ẳng Tở

 Đơn vị: Trường mầm non Ẳng Tở - huyện Mường Ảng

 Tên đồ dùng: Mô hình ngã tư đường phố thiết bị mầm non

 Dạy ở hoạt động: Khám phá khoa học về môi trường xung quanh, âm nhạc, toán, hoạt động góc

1.  Cấu tạo:

Gồm có đèn tín hiệu, các phương tiện giao thông, người đi bộ, đường một chiều, vỉa hè, phố, dãy phố, hồ sen...
do-dung-do-choi-mam-non


2.  Vật liệu:

Phoóc, sốp mút, giấy đề can, bóng nhựa, thìa sữa chua, keo gắn, dụng cụ bào gọt, cắt tỉa…
do-dung-do-choi-mam-non


3.  Quy trình làm mô hình ngã tư đường phố

Thiết kế mô hình ngã tư đường phố được đặt trên bàn phoóc với hệ thống đèn giao thông, dán giấy đề can, trên đường có nhiều người và phương tiện như ô tô, xe máy, xe đạp được cắt, gọt từ những mút sốp, đề can các mầu dùng keo gắn chúng lại với nhau theo bản thiết kế.

4.  Ứng dụng

Được sử dụng cho tất cả các khối lớp mẫu giáo bé, nhỡ, lớn. Với mục đích cho trẻ làm quen và củng cố kiến thức về luật giao thông đường bộ, ở các giờ học, giờ chơi cho trẻ tự đặt phương tiện và người tham giao thông vào vị trí thích hợp trên ngã tư đường phố.

Mô hình này còn củng cố cho trẻ kiến thức toán: Trẻ đếm số ô tô, xe đạp, xe máy đi trên đường, số bóng đèn cao áp, các cây xanh, cây cảnh trên đường

Mô hình ngã tư đường phố có thể sử dụng ở các tiết dạy khám phá khoa học về môi trường xung quanh, cung cấp cho trẻ hình ảnh trực quan sinh động.

Mô hình này còn sử dụng ở hoạt động góc của chủ đề: Phương tiện và luật giao thông, ở góc xây dựng trẻ tự xếp mô hình ngã tư đường phố và xếp phương tiện giao thông, người khi tham gia giao thông sao cho đúng.

Khi dạy âm nhạc giáo viên dùng mô hình ngã tư đường phố để vào bài, minh họa cho ca từ trong bài hát: Em đi qua ngã tư đường phố./.

Biên tập và giới thiệu: Phòng Giáo dục mầm non
sieuthidochoimamnon

Siêu thị đồ chơi trẻ em mầm non là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các trang thiết bị giáo dục, đồ chơi trẻ em, nội thất trường học mầm non. Một số sản phẩm của siêu thị đồ chơi trẻ em mầm non cung cấp như: Đồ chơi giáo dục, đồ chơi nhựa, đồ chơi thú nhún, đu quay, các loại đồ chơi ngoài trời, bập bênh trẻ em, bể bơi trẻ em, cầu trượt liên hoàn, hầm chui vận động, khu vui chơi liên hoàn, nhà bóng, nhà banh,.. và một số nội thất như: Bàn ghế mầm non, tủ kệ đồ chơi mầm non, đồ chơi thông tư 02, bộ bàn tròn của bé, bộ bàn ghế hình hoa quả, phản ngủ, tủ, kệ,.. Sản phẩm của Siêu thị đồ chơi trẻ em mầm non được các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đánh giá cao. Tổ chức Quacert đã chính thức trao chứng chỉ ISO 9001:2008, công nhận sản phẩm của Siêu thị đồ chơi trẻ em mầm non là sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường. Siêu thị đồ chơi trẻ em mầm non cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất.

Mới hơn Cũ hơn